KHAI GIẢNG LỚP BƠI MIỄN PHÍ VÀ TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


✨ Sáng ngày 14/07, tại hồ bơi trường Quốc tế IEC đã diễn ra lễ khai giảng lớp học bơi miễn phí và tập huấn phòng chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi năm 2024.
✨ Chương trình do IEC phối hợp cùng Ban Thường vụ Thành đoàn Quảng Ngãi tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng chống đuối nước cho thanh thiếu nhi, tạo môi trường an toàn, lành mạnh và giảm thiểu tối đa các trường hợp đuối nước trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.
✨ Buổi lễ vinh dự đón tiếp:
– Về phía lãnh đạo Thành phố:
Bà Vũ Thị Minh Thủy – Thành Ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy
– Về phía Thành đoàn:
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Thương – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn Quảng Ngãi, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố
– Về phía Trường Quốc tế IEC:
Cô Võ Thị Việt Dung – Trợ lý Chuyên môn, Chủ tịch Công đoàn nhà trường
Thầy Nguyễn Vĩnh Hoàng – Bí thư Đoàn trường
Cùng các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các đoàn phường trên địa bàn thành phố, các thầy cô Ban Chấp hành đoàn trường IEC, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và các bạn học sinh.
✨ Khóa học diễn ra từ ngày 13/7/2024 – 11/8/2024 tại hồ bơi IEC và được hướng dẫn bởi các giáo viên Trung tâm dạy bơi TP. Quảng Ngãi. Tham gia khóa học có 36 em học sinh từ 10 -15 tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Thành phố Quảng Ngãi.
✨ Sau lễ khai giảng, các bạn học sinh đã được tập huấn một số phương án phòng chống đuối nước và học các thao tác bơi cơ bản.
💦 Hy vọng với những bài học bổ ích về kỹ năng bơi lội và phòng chống đuối nước, các bạn học sinh không chỉ được nâng cao sức khỏe, tầm vóc mà còn có một mùa hè an toàn, khỏe mạnh và tràn đầy niềm vui!











————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn