VINH DANH HỌC SINH ĐẠT GIẢI TẠI KỲ THI TOÁN QUỐC TẾ HOA KỲ AMO 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết





🌻 Vượt qua các vòng thi gay cấn với hàng nghìn đối thủ, với sự nỗ lực không ngừng và ý thức bứt phá giới hạn bản thân, các đại diện đến từ trường Quốc tế IEC đã xuất sắc ghi danh tên mình vào bảng giải thưởng danh giá tại “đấu trường” Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2023.
🌻 Đồng hành cùng các bạn học sinh trên con đường chinh phục tri thức chính là sự quan tâm, động viên và đồng hành ôn luyện của thầy cô, sự ủng hộ hết mình của gia đình. Xin gửi lời cảm ơn tới những người bạn đồng hành đặc biệt của các bạn.
🌻 Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn học sinh đã xuất sắc đem về những thành tích đáng tự hào cho bản thân, gia đình và Nhà trường. Chúc các bạn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tài năng của mình tại nhiều sân chơi tri thức khác.
—-
Kỳ thi Toán Quốc tế Hoa Kỳ (American Mathematics Olympiad – AMO) là một trong những sân chơi Toán học lâu đời và uy tín nhất dành cho các bạn học sinh Tiểu học và Trung học từ hơn 30 quốc gia trên thế giới. Năm 2023 là năm thứ 7 kỳ thi AMO diễn ra tại Việt Nam và hệ thống trường UKA & IEC chính thức trở thành đơn vị đồng tổ chức tại các trường thuộc hệ thống trên toàn quốc. Đây là kỳ thi Toán 100% bằng Tiếng Anh, yêu cầu học sinh không chỉ có niềm đam mê, tư duy toán học nhạy bén mà còn phải sở hữu khả năng Tiếng Anh vượt trội.
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn