VINH DANH GIÁO VIÊN ĐẠT DANH HIỆU GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

🔹 Vừa qua, trường Quốc tế IEC đã tổ chức thành công “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024” dành cho các thầy cô giáo từ mầm non đến trung học phổ thông.
🔹 Việc vận dụng linh hoạt các phương pháp giáo dục trong công tác giảng dạy, cùng tác phong sư phạm vững vàng, sáng tạo, ứng dụng CNTT trong giảng dạy, thầy cô IEC đã thể hiện tốt khả năng tổ chức, quản lý lớp học và đem đến những tiết học truyền cảm hứng. Đồng thời, sự tâm huyết và sáng tạo cùng sự đầu tư bằng trọn trí lực và tâm lực cũng đã giúp các thầy cô giáo hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.
🔹 Vượt qua 51 phần dự thi, IEC chúc mừng 27 thầy cô giáo đã đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2023 – 2024”.
🔹 IEC tin rằng, qua hội thi này, các giáo viên đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu, từ đó có thể vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp, là những “tinh hoa” của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục phổ thông. Bên cạnh tuyên dương, vinh danh các giáo viên xuất sắc đạt giải, hội thi còn mang ý nghĩa nhân rộng các phương pháp dạy học tích cực, khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm khai thác, sử dụng sáng tạo các phương tiện, thiết bị dạy học và ứng dụng hiệu quả CNTT trong giảng dạy. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và trở thành những nhà giáo “truyền cảm hứng sáng tạo tới thế hệ trẻ”.




————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn