TRAO CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH DỰ ÁN THÁNG 01/2023 VÀ VINH DANH NGÔI SAO XUẤT SẮC CỦA TUẦN 01 THÁNG 02/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


🎶 “Who will it be?
Star of the week!!” 🎶
🔥 Một tuần học mới lại đến, giây phút cùng các thiên thần nhí chờ đợi được xướng tên đạt danh hiệu “Ngôi sao của tuần” thật hồi hộp làm sao.
⭐️ Vào thứ Hai, tại IEC diễn ra hoạt động tìm kiếm nhân tố xuất sắc của 02 tuần vừa qua. Hoạt động “Ngôi sao của tuần” được tổ chức với mong muốn khuyến khích, động viên các bạn nhỏ tự giác trong các buổi sinh hoạt lớp, luôn lắng nghe, làm theo sự hướng dẫn của giáo viên và tích cực tham gia các hoạt động.
⭐️ Chiều cùng ngày, chương trình Mầm non Quốc tế Song ngữ tại IEC đã trao chứng nhận hoàn thành dự án tháng 01/2022 cho các con. Trải qua 04 tuần học của dự án “Gia đình”, các con đã được tìm hiểu về những người thân trong gia đình và gần gũi với con. Đặc biệt, các con còn được tìm hiểu tên gọi, phong tục ngày Tết Nguyên Đán, thoả sức sáng tạo trang trí Tết cùng cô và các bạn.
👏 Cùng IEC chúc mừng các bé đã xuất sắc đạt danh hiệu Ngôi sao của tuần và hoàn thành xuất sắc dự án học tập tháng 01/2023 vừa qua nhé!














🎁 Tháng 02 này, trường Quốc tế IEC dành tặng Ba Mẹ: ƯU ĐÃI GIẢM ĐẾN 30% HỌC PHÍ và HỌC TRẢI NGHIỆM 01 TUẦN MIỄN PHÍ tại IEC để cảm nhận rõ hơn về chất lượng giáo dục tại IEC.
👉 Đăng ký để nhận ngay ưu đãi tại đây: https://bitly.com/dangkytuvaniec
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn