TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

KHỐI TRUNG HỌC

🎉 Sáng nay (30/5), trường Quốc tế IEC đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023 khối Trung học cơ sở – Trung học phổ thông.
🔰 Tại chương trình Tổng kết, các em đã được vinh danh khi hoàn thành xuất sắc quá trình học tập, rèn luyện và có thành tích cao trong các hoạt động phong trào năm học 2022 – 2023.
💝 Ghi dấu bằng chuỗi chương trình đong đầy cảm xúc, thầy và trò IEC Quảng Ngãi đã cùng nhau khép lại một năm nổi bật với nhiều thành tích đáng nhớ cùng niềm hân hoan của các em học sinh.
✨ Mời Quý Cha Mẹ học sinh và các em cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc rực rỡ tại Lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023 khối Trung học 💝







































————— ⭐⭐⭐ —————
KHỐI TIỂU HỌC


























💟 Vậy là năm học 2022 – 2023 đã kết thúc – một năm học với thật nhiều nỗ lực và cố gắng của tất cả các bạn học sinh cùng các thầy cô IEC. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những hoạt động học tập thật vui cùng những hoạt động dự án, cộng đồng đầy ý nghĩa. IEC thực sự rất vui khi nhìn thấy các con trưởng thành từng ngày.
💟 Tham dự buổi lễ, IEC vinh dự đón tiếp cô Nguyễn Thị Thành – Trưởng phòng Giáo dục Mầm non và Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi cùng quý Thầy Cô Ban Giám hiệu, quý thầy cô giáo, quý Cha Mẹ học sinh và các em học sinh cấp Tiểu học.
💟 Buổi lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023 cấp Tiểu học đã diễn ra với thật nhiều cảm xúc:
🌿 Khoảnh khắc lắng đọng khi nhìn lại tất cả những hoạt động mà tập thể học sinh IEC đã cùng nhau trải qua trong năm học vừa qua.
🌿 Chia sẻ và gửi gắm của thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc – Hiệu trưởng trường Quốc tế IEC
🌿 Khoảnh khắc vinh danh các bạn học sinh khối Tiểu học đã đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi trong năm vừa qua.
🌿 Những tiết mục văn nghệ ấm áp từ các bạn học sinh IEC
💟 Năm học 2022 – 2023 đã kết thúc, các thầy cô tại IEC chúc mừng tất cả các bạn vì một năm học thực sự nỗ lực và cố gắng. Chúc cho tất cả chúng ta sẽ có một kỳ nghỉ hè thật vui và tiếp tục một năm học mới thật thành công trong tương lai nhé!
👉 Giờ thì mời Ba Mẹ và các bạn học sinh cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Lễ tổng kết vừa qua. Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong năm học mới 2023 – 2024 nhé!
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn