[TIỂU HỌC] HỌC SINH IEC TỰ TIN TOẢ SÁNG TÀI NĂNG TẠI LỄ TỔNG KẾT CÂU LẠC BỘ HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


🌟 Với mục tiêu hướng tới giáo dục toàn diện, công tác tổ chức câu lạc bộ (CLB) cho học sinh là hoạt động được trường Quốc tế IEC đầu tư và liên tục đổi mới qua các năm học dựa trên nhu cầu, sở thích của học sinh cũng như cập nhật các kỹ năng của thời đại mới. Năm học 2023 – 2024, trường Quốc tế thành lập và duy trì hoạt động 16 câu lạc bộ trên cả 4 lĩnh vực Thể thao, Nghệ thuật, Kỹ năng và Tư duy. Riêng đối với học bậc Tiểu học, năm học 2023 – 2024, Nhà trường đã vận hành 14 câu lạc bộ với thời lượng 2 tiết/ tuần
🌟 Chiều qua, nhằm nhìn lại thành quả hoạt động của các CLB, đồng thời tạo điều kiện để các bạn học sinh thể hiện đam mê, tài năng của bản thân và những kiến thức, kỹ năng đã được rèn luyện trong suốt các giờ học Câu lạc bộ của học kỳ I vừa qua, trường Quốc tế IEC đã tổ chức buổi Tổng kết Câu lạc bộ học kỳ I năm học 2023 – 2024 dành cho học sinh Tiểu học.
🌟Tại chương trình, sau khi cùng nhau xem qua clip tổng kết các hoạt động của CLB Nấu ăn, các bạn nhỏ đến từ các CLB Nghệ thuật như: Nhảy hiện đại – Dance, Mỹ thuật, Âm nhạc… đã cùng nhau trình diễn và toả sáng như những nghệ sĩ thực thụ trong các tiết mục được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng. Tiếp nối chương trình, các bạn trong CLB Kịch Tiếng Anh đã cùng nhau trình diễn lại câu chuyện Cô bé bán diêm – một tiết mục đã nhận rất nhiều sự yêu thích của khán giả trong đêm nhạc gây quỹ Jingle Bells by IEC 2023 vừa qua. Cuối chương trình, cô Lê Thị Thu Sương – Chuyên viên Tâm lý, Chủ nhiệm CLB Kỹ năng sống đã có những chia sẻ, giao lưu với các bạn học sinh về chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp”.
📸 Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong buổi Tổng kết CLB Tiểu học tại IEC nhé!











————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn