THI HỌC SINH GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


☘️ Sáng 12/10, 163 học sinh khối lớp 6 đến lớp 12 tại trường Quốc tế IEC đã bước vào kỳ thi Học sinh Giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024 ở các bộ môn: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên, Lịch sử và Địa lý.
☘️ Không khí tại các phòng thi đã diễn ra vô cùng nghiêm túc và trật tự với đa dạng hình thức: trắc nghiệm, viết luận và vấn đáp. Sự tập trung làm bài thi của các học sinh đã cho thấy, công tác chuẩn bị cho kỳ thi lần này của các bạn rất kỹ lưỡng.
☘️ Kỳ thi Học sinh Giỏi cấp trường được IEC tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm phát huy năng lực sáng tạo của học sinh, động viên, khuyến khích học sinh bồi dưỡng nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phát hiện cá nhân có năng khiếu ở các môn học, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho trường, bổ sung thêm lực lượng tham gia cuộc thi học sinh giỏi các cấp.
☘️ Trên cơ sở kết quả thi học sinh giỏi cấp trường, các bạn học sinh ưu tú nhất sẽ được học bồi dưỡng để tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố (lớp 7, lớp 8 và lớp 9) và cấp tỉnh (lớp 11, 12).
☘️ Chúc mừng các “sĩ tử” đã hoàn thành bài thi và mong rằng, các bạn sẽ đạt thành tích cao trong kỳ thi lần này.












————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn