TẬP HUẤN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC IEC NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


🔸 Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ cán bộ giáo viên, vừa qua, trường Quốc tế IEC đã tổ chức chương trình Tập huấn kiểm định chất lượng dành cho Ban Giám hiệu, cán bộ – nhân viên chủ chốt tại trường. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của IEC trong năm 2023.
🔸 Theo thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng IEC cho biết: “Buổi tập huấn này là cơ hội cho IEC có sự chuẩn bị tốt hơn trong các kỳ kiểm định sắp tới và đem đến cho học sinh IEC môi trường học tập giáo dục tốt nhất.”
🔸 Tham dự buổi tập huấn, các giảng viên, cán bộ nhân viên của nhà trường đã được các báo cáo viên: Ông Phạm Tiến Dũng – Phó Hiệu trưởng, trường TH và THCS Minh Khai (TP. Hạ Long); Bà Vũ Thị Thu Hằng – Phó Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (TP. Hạ Long); Ông Phạm Công Thành – Phó Hiệu trưởng trường UKA Hạ Long hướng dẫn các nội dung chính:
❗Xác định tầm quan trọng của công tác Kiểm định chất lượng (KĐCL) giáo dục
❗Chia sẻ cách thức để tự đánh giá theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Cơ sở giáo dục và được hướng dẫn cách viết báo cáo theo từng tiêu chí, tiêu chuẩn
❗Trao đổi và thảo luận về những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện công tác KĐCL thực tế tại trường.
🔸 Trên tinh thần tích cực học hỏi, chia sẻ, lắng nghe mang tính xây dựng, với những kinh nghiệm của mình, thầy cô đã cùng đóng góp nhiều đề xuất quý giá về cách thực hiện công tác KĐCL nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại IEC.








————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn