SINH HOẠT NHÓM NHÀ – TUẦN 4 THÁNG 02/2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


🍀 Khởi động tuần cuối cùng của tháng 02/2024, các bạn học sinh chương trình Song ngữ Quốc tế tại IEC đã có khoảng thời gian gặp gỡ, giao lưu trò chuyện và xây dựng tinh thần tập thể thông qua các hoạt động trong buổi sinh hoạt nhóm nhà, dưới sự dẫn dắt thú vị của hai thành viên nhóm nhà Mercury: Anh Ngọc và Quỳnh Ly.
🍀 Mở màn bằng các tiết mục văn nghệ, các thành viên nhóm nhà Mercury đã cùng “làm nóng” hội trường Edison bằng những ca khúc và điệu nhảy vô cùng sôi động. Tiếp nối chương trình, với chủ điểm sinh hoạt là “Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3”, các nhóm nhà đã cùng xem qua một clip về ngày lễ đặc biệt này và tham gia trò chơi Baamboozle – trả lời câu hỏi để nhận được những phần quà bí mật từ chương trình.
🍀 Tại buổi sinh hoạt, các bạn: Gia Phúc, Bảo Ngọc, Hoàng Anh đã giới thiệu một số cách hay để xác định suy nghĩ tiêu cực và có kế hoạch thay đổi thành suy nghĩ tích cực trong chủ đề: “Happy Thinking”. Đồng thời, cô Võ Thị Việt Dung – Trợ lý Chuyên môn cũng đã có những chia sẻ liên quan đến nội dung này.
🍀 Dưới đây là những khoảnh khắc thú vị trong buổi sinh hoạt nhóm nhà của các bạn học sinh IEC sáng nay. Hãy cùng đón chờ những hoạt động thú vị khác trong các buổi sinh hoạt Nhóm nhà tiếp theo tại IEC nhé!













————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn