SINH HOẠT ĐẦU TUẦN – TUẦN 2 THÁNG 1/2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


💌 Một tuần học mới đã được khởi động tại trường Quốc tế IEC bằng hoạt động Sinh hoạt đầu tuần cùng những nội dung hấp dẫn và ý nghĩa. Chương trình có sự tham gia của Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh Trung học.
💌 Khởi động chương trình là hoạt động chào cờ luôn được thầy cô, các bạn học sinh thực hiện nghiêm túc – thể hiện lòng yêu nước, tự hào dân tộc, bản sắc văn hóa Việt Nam tại IEC. Ngay sau đó, thầy cô và các bạn học sinh đã nhìn lại một số sự kiện, hoạt động học tập trải nghiệm nổi bật đã diễn ra trong tháng 12, cũng như điểm qua những hoạt động nổi bật của tháng 1 sắp tới. Bên cạnh đó, với chủ điểm tháng 1 là Tết Nguyên đán, các bạn đã được tìm hiểu nhiều thông tin về ngày Tết truyền thống văn hoá của dân tộc thông qua loạt câu hỏi đố vui có thưởng của các thầy cô chương trình Quốc tế.
💌 Tại chương trình, Ban Giám hiệu cũng đã vinh danh các bạn học sinh đạt giải tại cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet (IOE) và Toán Quốc tế Hoa Kỳ (AMO).
💌 Không chỉ khơi gợi lòng tự hào dân tộc ở mỗi bạn học sinh, IEC còn hướng tới tinh thần “trao quyền” cho mỗi em học sinh được phát huy khả năng của bản thân trong buổi sinh hoạt đầu tuần. Cứ đều đặn mỗi buổi sinh hoạt, các bạn học sinh sẽ thay phiên tổ chức và dẫn dắt chương trình dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo.
💌 Với khởi đầu đầy năng lượng, chúc cho các bạn học sinh có thật nhiều những hoạt động sôi nổi, bùng nổ.













————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn