SINH HOẠT ĐẦU TUẦN THÁNG 12/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


⭐ Sáng nay, các bạn học sinh Trung học tại IEC đã bắt đầu tuần mới với buổi sinh hoạt đầu tuần thật chỉn chu và nghiêm túc.
⭐ Khởi động chương trình là hoạt động chào cờ luôn được thầy cô, các em học sinh thực hiện nghiêm túc – thể hiện lòng yêu nước, tự hào dân tộc, bản sắc văn hóa Việt Nam tại IEC. Ngay sau đó, thầy cô và các bạn học sinh đã cùng nhau tổng hợp một số hoạt động dạy học của tháng 11 vừa qua, cũng như điểm qua những hoạt động nổi bật của tháng 12 sắp tới.
⭐ Tham gia Diễn đàn Học sinh Singapore – Việt Nam (SVSF), các bạn học sinh IEC đã để lại ấn tượng sâu sắc với bạn bè đến từ Singapore khi rất tự tin và chủ động dẫn dắt các nội dung thuyết trình. Vì vậy, trong buổi sinh hoạt, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức tuyên dương, trao chứng nhận cho các bạn đã tham gia. Đồng thời, vinh danh cá nhân bạn Đinh Hiểu Minh – học sinh Lớp UK 10.1 chương trình Song ngữ Quốc tế đã xuất sắc đạt giải “The Best Digital Commemorative Book” với chủ đề “Cybersecurity – An ninh mạng” tại diễn đàn.
⭐ Phần đặc biệt trong buổi sinh hoạt lần này là các bạn được tham gia chuyên đề về ma tuý, thuốc lá, luật an ninh mạng và an toàn giao thông được chia sẻ bởi các đồng chí Công an Thành phố Quảng Ngãi:
Đ/c Nguyễn Trần Minh Diệu – Cán bộ, Đội An ninh
Đ/c Phạm Chi – Cán bộ, Đội CSĐTTP về Ma tuý
Đ/c Trương Quang Nghĩa – Phó Đội trưởng Đội CSGT
⭐ Qua đó, quyền và nghĩa vụ của học sinh được lồng ghép trong hoạt động tuyên truyền giáo dục: pháp luật, đạo đức, kỹ năng sống, mối quan hệ với gia đình, bạn bè.… Đồng thời, giúp các bạn nhận diện những hành động tiêu cực, lựa chọn đúng thái độ sống, hành vi và ý thức tốt để có một cuộc sống lành mạnh, phù hợp với độ tuổi.
⭐ Buổi sinh hoạt đầu tuần của trường Quốc tế IEC luôn được nhà trường chú trọng, lan tỏa những thông điệp giáo dục ý nghĩa, nâng cao nhận thức cho học sinh, tạo ra khởi đầu tràn đầy năng lượng cho một tuần học tập và làm việc thành công.

















————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn