SINH HOẠT ĐẦU TUẦN KHỐI TIỂU HỌC – TUẦN 4 THÁNG 10/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


💌 Giờ sinh hoạt đầu tuần hôm nay (30/10) của các bạn học sinh Tiểu học tại trường Quốc tế IEC thật đặc biệt. Thay vì màu áo đồng phục như thường ngày thì sáng nay, Hội trường Edison trở nên rực rỡ sắc màu bởi những bộ hóa trang ngộ nghĩnh, siêu đáng yêu của các bạn học sinh.
💌 Sau phần lễ chào cờ, các bạn học sinh đã cùng điểm qua những hoạt động nổi bật trong tháng 10/2023. Thầy Phạm Huy Trọng – Trưởng Bộ phận Giám thị đã đại diện công bố kết quả điểm thi đua và trao danh hiệu Class of the month trong tháng 10 vừa qua cho tập thể: Lớp UK3.1 – chương trình Song ngữ Quốc tế và Lớp iS 4.1 chương trình Hội nhập Quốc tế.
💌 Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu IEC đã tuyên dương và khen thưởng các em học sinh đạt thành tích tốt trong các cuộc thi: “Viết chữ đúng, rèn chữ đẹp”; Toán Quốc tế Kangaroo năm 2023.
💌 Là phần được đông đảo các bạn đón chờ trong buổi sinh hoạt đầu tuần lần này, hoạt động chào mừng Lễ hội hoá trang Halloween do các thầy cô chương trình Quốc tế dẫn dắt đã khiến các bạn học sinh vô cùng phấn khích.
💌 Đặc biệt, tại phần thi “Halloween Costume Contest”, trong trang phục nhân vật mà mình yêu thích, các bạn học sinh đã có những phần catwalk ấn tượng khiến cả hội trường bùng nổ.
💌 Kết quả chung cuộc, xin chúc mừng tập thể các lớp đã đạt giải:
🥇️Giải Nhất: iS 2.1 – Công chúa Pony và Hoàng tử Charming
🥈️ Giải Nhì: UK 5.1 – Harry Potter và 02 phù thủy
🥉️ Giải Ba:
iS 1.1 – Búp bê Annabelle
iS 3.1 – Rapunzel
🏅 Giải Khuyến Khích:
UK 2.1 – Wednesday
UK 3.1 – Tinkerbell và Peter Pan
💌 Với khởi đầu đầy năng lượng, chúc cho các bạn học sinh có thật nhiều những hoạt động sôi nổi trong tuần này và tháng 11 sắp tới sẽ bùng nổ hơn nữa!






























————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn