SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC | TỔ NGỮ VĂN – ÂM NHẠC THÁNG 12/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


🍁 Với mục tiêu nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn tại nhà trường; tạo điều kiện để giáo viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018; từ đó, đẩy mạnh hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, đẩy mạnh sử dụng các kĩ thuật dạy học tích cực vào giảng dạy. Vừa qua, tổ Ngữ Văn – Âm nhạc trường Quốc tế IEC đã tiến hành sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học của môn Ngữ văn và Âm nhạc, với sự tham dự của các giáo viên trong tổ chuyên môn Nhà trường.
🍁 Trong buổi sinh hoạt chuyên môn, các thầy cô đã cùng nhau nghiên cứu, thảo luận hai bài giảng: Mùa xuân cho em (Âm nhạc lớp 7) và Mùa xuân nho nhỏ (Ngữ văn lớp 7). Qua bốn bước sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học, các thầy cô giáo cũng đã chia sẻ những điểm cần lưu ý khi thiết kế bài dạy, thực hiện tổ chức lớp học trên thực tế và bộc bạch những tâm đắc cũng như những điều cần cải thiện nhằm nâng cao chất lượng bài dạy.
🍁 Buổi sinh hoạt chuyên môn đã tạo điều kiện để các giáo viên trong tổ trao đổi, chia sẻ chuyên môn, học hỏi, rút kinh nghiệm cho bản thân qua các tiết dạy thực tế, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Mỗi giáo viên sẽ chọn lọc được những phương pháp, kĩ thuật dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh, phát huy tối đa phẩm chất, năng lực người học.





————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn