SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CẤP TIỂU HỌC THÁNG 11/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


🌻 Làm thế nào để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui, giáo viên đến trường mỗi ngày là một niềm hạnh phúc, quan hệ thầy trò là động lực để học sinh vươn tới tri thức?
🌻 Để trả lời cho câu hỏi này, vừa qua, các giáo viên Tiểu học trường Quốc tế IEC đã tham gia sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “Xây dựng lớp học hạnh phúc thông qua công tác chủ nhiệm lớp thời đại 4.0” do cô Nguyễn Thị Cẩm Tú – Giáo viên Tiểu học trực tiếp hướng dẫn. Tham dự chuyên đề có cô Lê Thị Cẩm Tú – Phó Hiệu trưởng phụ trách chương trình Tiểu học cùng các giáo viên Tiểu học của Nhà trường.
🌻 Tại buổi sinh hoạt, cô Cẩm Tú đã làm rõ khái niệm về hạnh phúc, định nghĩa về lớp học hạnh phúc và tiêu chí xây dựng lớp học hạnh phúc. Trong đó, cô cũng đúc kết lại kinh nghiệm: “Việc xây dựng lớp học hạnh phúc ở cấp tiểu học, các giải pháp đều cần sự phối hợp chặt chẽ, trong đó mối quan hệ: học sinh – giáo viên – phụ huynh đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành môi trường giáo dục tích cực và đầy niềm vui. Các giải pháp trong chuyên đề không chỉ giới hạn ở mức độ tiến bộ học tập của học sinh mà còn lan rộng đến sự hài lòng và hạnh phúc của gia đình”.
🌻 Qua buổi sinh hoạt chuyên môn, các giáo viên đã có thêm những kinh nghiệm, phương pháp giáo dục tích cực góp phần đáp ứng mục tiêu giáo dục mà Nhà trường hướng tới.








————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn