[Những tiết học thú vị tại IEC]

Lượt xem:

Đọc bài viết

GIỜ HỌC TIẾNG ANH ĐỘC ĐÁO TẠI IEC
✔️ Một giờ học không bục giảng, phấn trắng, bảng đen.
✔️ Một giờ học tràn đầy kịch tính với niềm vui, nỗi buồn, … qua từng hoạt cảnh.
✔️ Một giờ học mà kiến thức, thông điệp được “sân khấu hóa” trực quan, sinh động.
🔰 Tuần vừa rồi, với nội dung “How can you deal with an emergency?, các bạn học sinh đã được tiếp cận với nhiều pha xử lý tình huống khẩn cấp do chính các bạn học sinh lớp UK 8 lên kịch bản, diễn kịch và chia sẻ hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ngoài tiếng cười rộn rã, phần diễn của các bạn học sinh cũng đã mang lại nhiều thông điệp sống quý giá và các kiến thức xử lý vô cùng cần thiết.
💖 Mời Ba Mẹ và các bạn cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong giờ học đặc biệt này nhé!











HỌC VĂN QUA CÁCH HÓA THÂN VÀO NHÂN VẬT
📗 Với bài học “Tích trò sân khấu dân gian”, các bạn học sinh lớp iS 10.2 chương trình Hội nhập Quốc tế đã được tìm hiểu và sân khấu hoá một số tác phẩm đã học qua các loại hình nghệ thuật dân gian: Chèo, Tuồng và múa rối.
📘 Tận dụng những đạo cụ “cây nhà lá vườn”, dùng sự sáng tạo để viết, các bạn học sinh đã lồng ghép hài hoà giữa nội dung tác phẩm nguyên bản: Xúy Vân giả dại, Huyện đường, Ăn khế trả vàng và ý tưởng trình diễn sân khấu nghệ thuật dân gian để “thổi hồn” cho câu chuyện của nhóm mình.
📙 Trong đó, đặc biệt phải kể đến vai Xuý Vân trong trích đoạn chèo “Xuý Vân giả dại” của học sinh Lê Đức Anh Toàn đã khiến các thầy cô và bạn bè vô cùng ngỡ ngàng vì lối diễn “xuất thần”, nhập tâm theo từng biến đổi cảm xúc phức tạp của nhân vật.
📚 IEC tin rằng, hình thức học tập sáng tạo sẽ là một trong những phương pháp khiến học sinh cảm thấy gần gũi, thú vị hơn với các loại hình nghệ thuật dân gian. Từ đó, chủ động trau dồi kiến thức, hiểu biết về bản sắc văn hóa nước nhà, nâng cao ý thức bảo tồn và truyền bá văn hóa nghệ thuật truyền thống.







————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn