LIÊN HOAN CHÁU NGOAN BÁC HỒ VÀ TUYÊN DƯƠNG THIẾU NHI VƯỢT KHÓ HỌC TỐT LÀM THEO LỜI BÁC NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


🍀 Chiều ngày 01/06, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức Liên hoan Cháu ngoan Bác Hồ và tuyên dương thiếu nhi vượt khó học tốt làm theo lời Bác với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi thành phố Quảng Ngãi” năm 2023 tại Hội trường IEC Quảng Ngãi.
🍀 Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành đoàn; cùng các đồng chí là Ủy viên Hội đồng Đội thành phố, Thường trực Đoàn Thành niên, Hội đồng Đội các xã, phường toàn thành phố; các thầy, cô giáo là đại diện Ban Giám hiệu các trường trên địa bàn thành phố; các anh/chị là Giáo viên làm Tổng phụ trách các Liên đội toàn thành phố; và sự có mặt của 133 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ, thiếu nhi vượt khó, học tốt làm theo lời Bác, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách sao giỏi thành phố.
🍀 Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng đội thành phố đã tuyên dương và trao thưởng:
– 45 đại biểu là Cháu ngoan Bác Hồ cấp Thành phố đại diện cho hơn 42 ngàn đội viên, thiếu nhi toàn thành phố;
– 44 em thiếu nhi vượt khó học tốt làm theo lời Bác thành phố năm 2023;
– 44 Cán bộ Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách sao giỏi toàn thành phố đạt giải tại Liên hoan “Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách Sao giỏi” thành phố Quảng Ngãi năm học 2022 – 2023.
🍀 Đặc biệt, đại diện trường Quốc tế IEC cũng đã trao tặng những phần quà đến các bạn học sinh có mặt tại sự kiện nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
🍀 Trường Quốc tế IEC trân trọng gửi lời cảm ơn đến Thành đoàn Quảng Ngãi vì đã lựa chọn nhà trường là nơi tổ chức quan trọng này.












————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn