LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

🔰 Khép lại một nửa chặng đường của năm học 2023 – 2024, hôm nay (10/1), trường Quốc tế IEC đã tổ chức buổi Lễ Sơ kết Học kỳ I để cùng nhìn lại những thành quả đạt được trong học kỳ qua, hướng tới một kỳ học mới thành công hơn nữa. Buổi Lễ Sơ kết có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện Cha mẹ Học sinh, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các bạn học sinh.
🔰 Trong buổi lễ, Nhà trường đã vinh danh và khen thưởng những cá nhân có thành tích học tập vô cùng xuất sắc đạt thành tích xuất sắc đạt thành tích chương trình MOET và chương trình Quốc tế Oxford tại các lớp.
🔰 Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng IEC đã dành nhiều sự ngợi khen trước những nỗ lực và cố gắng không ngừng của đội ngũ giáo viên, các em học sinh qua mỗi ngày học tập và rèn luyện. Thầy Diển tin tưởng và kỳ vọng các bạn học sinh sẽ phát huy hơn nữa những thành tích trên trong học kỳ II. Thầy cô, ba mẹ và gia đình sẽ luôn đồng hành và cùng các con học tập, trải nghiệm và sáng tạo để phát triển bản thân, hiện thực hóa những ước mơ và hoài bão.
🔰 Vậy là học kỳ 1 đã khép lại trọn vẹn với nhiều quả ngọt. Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý Cha Mẹ học sinh, cảm ơn sự cố gắng nỗ lực không ngừng của thầy trò IEC. Chúc cho các bạn bước vào học kỳ mới với nhiều bước tiến mới.

Tiểu học:






























Trung học:





























————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn