KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CẤP TRƯỜNG ĐỢT I NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết


🌱 Vừa qua, trường Quốc tế IEC đã tổ chức Kỳ thi chọn Học sinh Giỏi cấp Trường Đợt I năm học 2024 – 2025 dành cho học sinh khối 9, khối 10 và khối 12. Điểm đặc biệt trong năm nay là nhà trường đã quyết định tổ chức hai đợt thi, nhằm tạo điều kiện cho các học sinh có năng lực vượt trội có thể thi vượt lớp. Đây là một cơ chế mới mà IEC đã chủ động đưa vào, giúp các bạn học sinh không chỉ được thi đua cùng các bạn cùng lứa tuổi, mà còn có thể thử sức với những đề thi đầy thử thách của các lớp trên. Điều này không chỉ giúp các bạn thể hiện bản lĩnh và trí tuệ, mà còn thúc đẩy các bạn phát triển toàn diện trong môi trường học tập cạnh tranh lành mạnh.
🌱 Trong đợt thi đầu tiên của Kỳ thi chọn Học sinh Giỏi năm nay có:
✅ 26 học sinh khối 9 tham gia thi các môn: Ngữ văn, Toán học, Khoa học Tự nhiên, Tin học, Tiếng Anh
✅ 24 học sinh khối 10 tham gia thi các môn: Ngữ văn, Hóa học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh
✅ 13 học sinh khối 12 tham gia thi các môn: Ngữ văn, Vật lý, Lịch sử, Tiếng Anh
🌱 Điểm nhấn nổi bật trong kỳ thi đợt 1 này là sự tham gia của các bạn học sinh khối 7 và khối 8 đã thi vượt lớp, tham gia thi cùng các anh chị khối 9. Bên cạnh đó, cũng có một học sinh khối 11 đã dự thi cùng khối 12. Đây là những minh chứng cho sự quyết tâm, tự tin và khả năng học tập vượt bậc của các bạn học sinh trong trường.
🌱 Đừng quên, đợt II của kỳ thi sẽ dành cho học sinh giỏi khối 6, 7, 8, và 11! Cùng IEC đón chờ và cổ vũ cho những nhân tài trẻ tuổi sắp tỏa sáng nhé!









IEC International School recently organized the School-Level Excellent Student Exam, Phase I for the school year 2024 – 2025. This year, the school conducted two rounds of exams to allow exceptional students to skip grades. In the first round, 26 grade 9, 24 grade 10, and 13 grade 12 students participated in various subjects. Grade 7 and 8 students also took part, along with a grade 11 student. The second round will be for excellent students in grades 6, 7, 8, and 11.
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn