KIỂM TRA ĐẦU VÀO ĐỢT I NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết


📝 Hôm nay, trường Quốc tế IEC đã tổ chức buổi kiểm tra đánh giá đầu vào đợt I năm học 2024 – 2025 dành cho các bạn học sinh mới chuẩn bị nhập học tại trường.
📝 Tham gia vào buổi kiểm tra đầu vào, các bạn học sinh đã có cơ hội thử sức với bài kiểm tra một số môn thuộc chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình giáo dục quốc tế Oxford nhằm đánh giá khả năng tiếng Anh của học sinh. Ngoài ra, các bạn còn tham gia kiểm tra tư duy sáng tạo, khả năng giao tiếp và một số yêu cầu khác để đảm bảo học tập, phát triển tốt nhất tại trường. Đồng thời, được tham gia buổi vấn đáp cùng với thầy cô chương trình Quốc tế, được trò chuyện và chia sẻ với các thầy cô về bất cứ vấn đề nào mình yêu thích.
📝 Thông qua kết quả bài kiểm tra, IEC sẽ có thêm căn cứ trong việc xây dựng lộ trình học tập và sắp xếp chương trình học phù hợp cho các bạn học sinh mới.
📝 Xin chúc mừng tất cả các bạn đã hoàn thành tốt buổi kiểm tra đầu vào. Hy vọng rằng, với lộ trình học tập được xây dựng từ kết quả đánh giá hôm nay, các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực học tập và đạt được nhiều thành công rực rỡ trong năm học mới tại mái trường mới.





Trường Quốc tế IEC đang tuyển sinh từ 12 tháng tuổi đến lớp 12 năm học mới 2024 – 2025 cùng nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn lên đến 20 triệu đồng. Quý Ba Mẹ quan tâm có thể đăng ký thông tin tư vấn và tham quan trường miễn phí ngay tại đây: https://forms.gle/15dHWaXTCgoFpeBM9
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn