KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


🩺 Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh là một trong những nội dung quan trọng, thiết thực và ý nghĩa của hoạt động y tế học đường tại IEC. Thực hiện theo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, trong 02 ngày 01 – 02/11, trường Quốc tế IEC đã phối hợp cùng Bệnh viện Sản nhi Quảng Ngãi tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh toàn trường.
👩‍⚕️ Trong buổi khám sức khỏe, các em học sinh được đánh giá chỉ số phát triển thể chất BMI, kiểm tra chuyên khoa: tai mũi họng – răng hàm mặt, nội – da liễu, ngoại tổng quát… và được các bác sĩ tận tình tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, kiểm soát, hạn chế một số nguy cơ của bệnh học đường như: tật khúc xạ mắt, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng…
👩‍🔬 Dưới sự hướng dẫn và chăm sóc chu đáo của đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Sản nhi Quảng Ngãi cùng đội ngũ giáo viên tại IEC, các bạn học sinh đều có tâm lý vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với các bác sĩ trong quá trình khám sức khỏe.
💙 Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ, Nhà Trường và Cha Mẹ học sinh sẽ nắm rõ tình trạng sức khỏe tổng quan của học sinh. Từ đó đưa ra những tư vấn, phương thức hỗ trợ và chế độ dinh dưỡng hợp lý để phối hợp, giúp học sinh có thể phát triển khỏe mạnh và tối ưu tầm vóc.










————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn