KHAI MẠC HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG IEC NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


📣 Chiều nay (11/1), tại Nhà thi đấu đa năng, trường Quốc tế IEC đã tổ chức Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng IEC năm học 2023 – 2024. Sự kiện vinh dự chào đón sự có mặt của Bà Trần Thị Kim Nhạn – Trưởng phòng Chính trị tư tưởng và Giáo dục Chuyên nghiệp – Thường xuyên, Sở GD & ĐT Quảng Ngãi; Thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng IEC, Trưởng BTC; cùng các Thầy Cô trong Ban Giám hiệu IEC; toàn thể giáo viên và học sinh tham dự, cổ vũ.
🎙 Phát biểu tại Lễ khai mạc, thầy Đặng Quốc Vũ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Phó Ban Thường trực đã nhấn mạnh ý nghĩa của Hội khoẻ Phù Đổng năm nay không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là dịp để học sinh học hỏi, chia sẻ, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và lòng tự hào về truyền thống văn hóa, giáo dục của Nhà trường.
🎯 Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng “Thắng không kiêu, bại không nản”, Hội khỏe Phù Đổng IEC năm học 2023 – 2024 hứa hẹn sẽ là nơi để các bạn học sinh thỏa sức đam mê với thể thao. Chương trình được diễn ra từ ngày 11/01/2024 đến ngày 19/01/2024 với tổng cộng 7 bộ môn thi đấu: Điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, bóng đá và bóng rổ với sự tham gia của hơn 300 vận động viên từ cấp Tiểu học, THCS và THPT tại trường Quốc tế IEC. Thông qua đó, Nhà trường sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về thể thao nhằm chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng các cấp sắp tới. Đây cũng là hoạt động thiết thực thúc đẩy tinh thần “Khỏe để lao động và học tập”, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
✌ Ngay sau Lễ khai mạc các vận động viên đã tham gia thi đấu tại các bộ môn: Bóng đá Nam THPT; Cầu lông Đơn Nam, Đơn Nữ THCS.


















Trường Quốc tế IEC là một tổ hợp không gian xanh, hiện đại với rất nhiều tiện ích, phân khu thể thao đẳng cấp: sân bóng chuẩn FIFA; đường chạy 400m với 05 làn chạy chuẩn quốc tế; 10 làn hồ bơi đạt chuẩn Olympic; nhà thi đấu thể thao đa năng với sức chứa 1,500 chỗ ngồi, có thể tổ chức các hoạt động thể thao trong nhà như: Bóng rổ, Cầu lông, Bóng bàn,… cùng khu vui chơi trampoline với gần 20 trò chơi thể thao tích hợp sân chơi bạt nhún nhằm phục vụ cho các hoạt động thể chất, hoạt động ngoài trời của các bạn học sinh và là điều kiện tuyệt vời để giáo dục toàn diện cho các bạn học sinh tại IEC.
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn