HỌP HỘI ĐỒNG SƯ PHẠM THÁNG 5/2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


🌟 Để đánh giá công tác vận hành năm học 2023 – 2024 và triển khai định hướng hoạt động trong 02 tháng hè 2024, vừa qua, trường Quốc tế IEC đã tổ chức họp Hội đồng Sư phạm với sự tham dự của Thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng; cùng quý thầy cô trong Ban Giám hiệu và toàn thể giáo viên – nhân viên (GVNV) nhà trường.
🌟 Trong năm học 2023 – 2024, Hội đồng Sư phạm nhà trường đã thực hiện tốt các mặt công tác chuyên môn, chất lượng giờ học trên lớp có nhiều tiến bộ, trường tham gia tốt các hoạt động phong trào thi đua do các cấp phát động.
🌟 Trong buổi họp, thầy Nguyễn Thành Diển đã tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm học 2023 – 2024 và đặt ra những chiến lược quan trọng, định hướng nâng cao công tác chuyên môn trong thời gian sắp tới.
🌟 Các thầy cô giáo cũng đã được tạo điều kiện để thảo luận ý kiến, đề xuất những ý tưởng mới nhằm cải thiện đời sống tinh thần cho GVNV và nâng cao chất lượng giáo dục cho năm học tiếp theo, đảm bảo mỗi học sinh đều được phát triển tối đa tiềm năng của mình.
🌟 Một số nội dung khác tại buổi họp:
🔸 Vinh danh, khen thưởng cô Lưu Thị Thu Thảo đã đạt thành tích tại cuộc thi “The Best Teacher Competition”
🔸 Tổng kết tuyển sinh đến tháng 5/2024 và kế hoạch tuyển sinh trong thời gian sắp tới
🔸 Giới thiệu nhân sự mới
🔸 Chúc mừng sinh nhật các GVNV có sinh nhật trong tháng 4 và tháng 5
🌟 Cảm ơn tất cả các thầy cô đã nỗ lực không ngừng nghỉ, đóng góp vào những thành công của nhà trường trong năm học vừa qua. Tin rằng, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm, trường Quốc tế IEC sẽ tiếp tục tiến xa hơn, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục.








—-
🌿 Trường Quốc tế IEC đang tuyển sinh từ 12 tháng tuổi đến lớp 12 năm học mới 2024 – 2025 cùng nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn lên đến 20 triệu đồng. Quý Ba Mẹ quan tâm có thể đăng ký thông tin tư vấn và tham quan trường miễn phí ngay tại đây: https://forms.gle/15dHWaXTCgoFpeBM9
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn