HỌP HỘI ĐỒNG SƯ PHẠM THÁNG 5/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


✍️ Thực hiện kế hoạch hoạt động của nhà trường, vừa qua, hội đồng sư phạm trường Quốc tế IEC đã tiến hành tổ chức buổi họp hội đồng tháng 5 và triển khai các nội dung công việc của tháng 6, chuẩn bị sẵn sàng cho khoá hè.
✍️ Buổi họp có sự tham dự của Th.S Nguyễn Thành Diển – Hiệu trưởng, cùng quý thầy cô trong Ban Giám hiệu và toàn thể nhân viên – giáo viên IEC.
️🎯 Buổi họp gồm các nội dung chính:
🏵 Khen thưởng Giáo viên hướng dẫn Học sinh đạt thành tích cao trong Kỳ thi Học sinh Giỏi cấp Tỉnh lớp 11, cấp Thành phố lớp 7, 8; Giáo viên dạy giỏi cấp Hệ thống UKA & IEC.
🏵 Báo cáo công tác quản trị tháng 5/2023 và kế hoạch trang bị cơ sở vật chất phục vụ dạy học, quản lý học sinh trong tháng 6/2023
🏵 Báo cáo công tác giảng dạy tháng 5/2023 và kế hoạch triển khai trong tháng 6/2023 của: chương trình Quốc tế, chương trình Hội nhập Quốc tế, chương trình Quốc tế Song ngữ và chương trình Mầm non Quốc tế Song ngữ
🏵 Ý kiến chỉ đạo từ Giám đốc – Hiệu trưởng IEC
🏵 Giới thiệu, ra mắt nhân sự mới của IEC
🏵 Chúc mừng sinh nhật cán bộ – nhân viên – giáo viên có sinh nhật trong tháng 5/2023.
✍️ Họp Hội đồng sư phạm là một hoạt động thường kỳ của mỗi nhà trường. Đây là thời gian để toàn thể nhà trường đánh giá những việc làm được và chưa làm được trong tháng và triển khai kế hoạch cho tháng tiếp theo.












————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn