HỌP CHA MẸ HỌC SINH HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


⭐ Vậy là một nửa chặng đường đầu tiên của năm học 2023 – 2024 đã khép lại. Để thông tin đến Ba Mẹ những thay đổi tiến bộ của các con và chuẩn bị tốt hơn cho nửa chặng đường sau của năm học, hôm nay, các giáo viên nước ngoài và giáo viên chủ nhiệm đã dành thời gian trao đổi với các bậc CMHS về tình hình học tập và rèn luyện của học sinh tại trường.
⭐ Hiểu rằng mỗi học sinh luôn có lộ trình phát triển riêng, trường Quốc tế IEC lựa chọn họp theo hình thức 1:1 định kỳ 2 lần/năm học để đảm bảo các Ba Mẹ nắm rõ và sâu sát nhất những thay đổi và tiến bộ của con trong quá trình học tập tại trường. Đây cũng là cơ hội để các thầy cô giáo lắng nghe những chia sẻ, tâm tư, mong đợi của Ba Mẹ để góp phần định hướng cho việc học của các con trong thời gian tới.
⭐ Đối với CMHS có con đang theo học Nội trú, đại diện Ban Giám hiệu và Cha Mẹ Nội trú cũng đã có những chia sẻ và tiếp thu góp ý của CMHS nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Nội trú trong thời gian tới.
⭐ Riêng đối với khối 12, đại diện Ban Giám hiệu đã có buổi gặp gỡ, trao đổi riêng với tập thể Cha Mẹ học sinh về việc triển khai kế hoạch ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Qua đó, Ba Mẹ có thể đồng hành cùng Nhà trường và học sinh nâng cao kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT.
⭐ IEC rất trân trọng khoảng thời gian được gặp gỡ và chia sẻ cùng Ba Mẹ như thế này. Tin rằng, sau những buổi họp Cha Mẹ học sinh này, mối quan hệ giữa gia đình và Nhà trường sẽ trở nên khăng khít hơn để hỗ trợ tối đa cho hành trình học tập hạnh phúc của con tại IEC.


























————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn