HỘI THI GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết



🍀 Nhằm giúp các bạn nhỏ có những hiểu biết về các phương tiện giao thông, hành vi đúng, hình thành thói quen ban đầu trong chấp hành các quy định giao thông; đồng thời, tạo cơ hội cho các con được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế, qua đó rèn luyện tính tự tin, hoạt bát, khích lệ niềm vui khi đến trường, góp phần phát triển trí tuệ, hình thành kỹ năng sống tích cực. Sáng nay (22/3), trường Quốc tế IEC đã tổ chức “Hội thi Giáo dục An toàn giao thông cấp trường năm học 2023 – 2024” dành cho các bạn từ 3 đến 5 tuổi.
🍀 Tham gia hội thi, sau khi bốc thăm câu hỏi của mình, các bạn sẽ giới thiệu về bản thân và trả lời câu hỏi dựa theo sự hiểu biết của mình về Luật an toàn giao thông, dưới nhiều hình thức: bài thơ, vẽ tranh, bài hát hoặc câu chuyện.
🍀 “Hội thi Giáo dục An toàn giao thông cấp trường năm học 2023 – 2024” khép lại trong niềm phấn khởi của các thi sinh nhí. Đây không chỉ là sân chơi giúp các bé làm quen, tìm hiểu kiến thức về ATGT, mà còn là dịp để để giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong chương trình Giáo dục Mầm non, nâng cao hiệu quả giáo dục Luật giao thông trong trường mầm non.
🍀 Xác định giáo dục về ATGT có ảnh hưởng tích cực đến ý thức của trẻ em, trường Quốc tế IEC đã cụ thể hóa mục tiêu, nội dung giáo dục ATGT cho mỗi độ tuổi, kết hợp cùng cha mẹ, người chăm sóc trẻ hướng dẫn các con trong tình huống thực tế trong cuộc sống.



















—-
🌿 Trường Quốc tế IEC đang tuyển sinh từ 12 tháng tuổi đến lớp 12 năm học mới 2024 – 2025 cùng nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng. Quý Ba Mẹ quan tâm có thể đăng ký thông tin tư vấn và tham quan trường miễn phí ngay tại đây: https://forms.gle/15dHWaXTCgoFpeBM9
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn