HỘI THI BÉ KHÉO TAY, NHANH TRÍ MẦM NON CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

KHAI MẠC:

️🎯 Sáng ngày 19/5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thi “Bé khéo tay, nhanh trí mầm non cấp Tỉnh” năm học 2022 – 2023 tại hội trường IEC Quảng Ngãi.
️🎯 Về dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Ngọc Thái – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo; cùng các giáo viên và đông đảo trẻ ở các trường Mầm non trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
️🎯 Tham gia Hội thi “Bé khéo tay, nhanh trí mầm non cấp Tỉnh” năm học 2022 – 2023 có 13 đơn vị trường tham gia với tổng số trẻ tham gia là 267 trẻ, trong độ tuổi từ 3 tuổi đến 5 tuổi.
️🎯 Các bé tham gia Hội thi trải qua 03 phần thi gồm: “Bé khéo tay”, “Bé nhanh trí” và đồng diễn Aerobic.
✅ Đối với phần thi “Bé khéo tay” các bé sẽ thực hiện vẽ, nặn, xé dán một tranh về các chủ đề mà trưởng đoàn đã bốc thăm như: gia đình, thực vật, động vật.
✅ Ở phần thi “Bé nhanh trí” các bé sẽ lên bốc thăm và trả lời câu hỏi về các nội dung trong chương trình giáo dục mầm non của độ tuổi trẻ dự thi.
✅ Riêng đối với phần thi đồng diễn Aerobic: các bé sẽ biểu diễn trên sân khấu.
️🎯 Hội thi diễn ra trong thời gian 03 ngày, từ ngày 19 – 21/5/2023, sáng ngày 21/5/2023, Ban Tổ chức sẽ tổng kết trao giải.
️🎯 Ngay sau lễ Khai mạc là phần thi “Bé khéo tay”, chiều cùng ngày, là phần thi “Bé nhanh trí” và đồng diễn aerobic.
️🎯 Hội thi “Bé khéo tay, nhanh trí” là dịp để các trẻ mầm non có cơ hội học tập, giao lưu, vui chơi, giúp trẻ có thói quen tăng cường luyện tập, thể hiện tài năng, năng khiếu của mình và đặc biệt là phát triển tố chất nhanh – mạnh – khéo léo – bền bỉ góp phần phát triển toàn diện cho trẻ.️












————— ⭐⭐⭐ —————
PHẦN THỂ HIỆN CỦA MẦM NON IEC
🌹Trong 2 ngày 19 và 20/5, các bé đại diện của chương trình Mầm non Quốc tế Song ngữ tại IEC đã tham gia Hội thi Bé khéo tay, nhanh trí Mầm non cấp Tỉnh, năm học 2022 – 2023 do Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi tổ chức.
🌹 Trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi Aerobic, phần thi Bé nhanh trí và phần thi Bé khéo tay. Với sự chuẩn bị và tập luyện chu đáo, các con đã có phần thể hiện vô cùng khéo léo, sáng tạo và đáng yêu.
🌹 Kết quả chung cuộc, xin chúc mừng các đại diện trường Quốc tế IEC đã đạt các giải thưởng:
✌️ Phần thi Bé khéo tay:
🥈 Giải Nhì: Kiều Khánh Hân – Lớp Kindy 3.1
🥉 Giải Ba: Tô Quỳnh Lam Giang – Lớp Kindy 4.1
🥉 Giải Ba: Nguyễn Ngọc Khải Tâm – Lớp Kindy 5.1
🤔 Phần thi Bé nhanh trí:
🥉 Giải Ba: Nguyễn Gia Hưng – Lớp Kindy 3.1
🥉 Giải Ba: Nguyễn Ngọc Hân – Lớp Kindy 3.1
🥉 Giải Ba: Nguyễn Nữ An Bình – Lớp Kindy 4.1
🥉 Giải Ba: Mai Nguyễn Diệp Anh – Lớp Kindy 4.1
🥉 Giải Ba: Trịnh Bảo Châu – Lớp Kindy 5.1
🥉 Giải Ba: Dương Bảo Ngọc – Lớp Kindy 5.2
🤸‍♂️ Phần thi Aerobic:
🥉 Giải Ba: Tập thể trường Quốc tế IEC
👉 Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh của các con chương trình Mầm non Quốc tế Song ngữ tại Hội thi Bé khéo tay, nhanh trí Mầm non cấp Tỉnh năm học 2022 – 2023 nhé!







————— ⭐⭐⭐ —————
BẾ MẠC TRAO GIẢI:

🌺 Sáng ngày 21/5, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi đã tổ chức bế mạc trao giải Hội thi “Bé khéo tay, bé nhanh trí” mầm non cấp tỉnh, năm học 2022-2023 tại Hội trường IEC Quảng Ngãi.
🌺 Tham dự sự kiện, có ông Trần Sỹ – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi; Bà Nguyễn Thị Thành – Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Tiểu học; Ông Nguyễn Đức Huân – Phó chánh Văn phòng Sở cùng nhiều giáo viên, học sinh đến từ các trường mầm non.
🌺 Hội thi có 267 bé ở 03 độ tuổi gồm: 3 – 4 tuổi, 4 – 5 tuổi, 5 – 6 tuổi đến từ 13 đơn vị trường mầm non. Trong 02 ngày 19 và 20/5, các bé trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi Aerobic, phần thi Bé nhanh trí và phần thi Bé khéo tay.
🌺 Hội thi “Bé khéo tay, nhanh trí” là dịp để các trẻ mầm non có cơ hội học tập, giao lưu, vui chơi, giúp trẻ có thói quen tăng cường luyện tập, thể hiện tài năng, năng khiếu của mình và đặc biệt là phát triển tố chất nhanh – mạnh – khéo léo – bền bỉ góp phần phát triển toàn diện cho trẻ.️





















————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn