HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết


✍️ Hôm nay, Trường Quốc tế IEC đã long trọng tổ chức Hội nghị Người Lao động năm học 2024-2025. Hội nghị vinh dự chào đón Thầy Nguyễn Duy Anh – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Ngãi tham dự và chỉ đạo.
✍️ Hội nghị là dịp để đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đặt ra phương hướng, nhiệm vụ công tác trong năm học mới. Các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đưa ra nhiều ý kiến và giải pháp nhằm cải thiện môi trường làm việc, nâng cao chất lượng giảng dạy và tiếp tục tạo dựng một IEC phát triển bền vững.
✍️ Tại Hội nghị cũng đã vinh danh và khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác chuyên môn và đoàn thể năm học 2023 – 2024:
⭐️ Trao Giấy khen Giải Nhất Tập thể Trường Quốc tế IEC có nhiều đóng góp trong hoạt động chuyên môn cấp hệ thống.
⭐️ Trao giấy khen ba cá nhân tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong hoạt động chuyên môn của hệ thống và nhà trường.
⭐️ Đại diện Công đoàn ngành khen thưởng tập thể Công đoàn Trường Quốc tế IEC vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2023-2024.
⭐️ Khen thưởng cô Nguyễn Thị Bích Tiên – Tổ trưởng chuyên môn Chương trình Quốc tế Bậc Trung học đã có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2023 – 2024
⭐️ Khen thưởng thầy Phạm Quốc Vịnh – Giáo viên Giáo dục thể chất đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Văn hóa – Thể thao” năm học 2023-2024.
⭐️ Thành đoàn khen thưởng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh IEC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.
⭐️ Vinh danh 30 thầy cô đã đạt danh hiệu “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft – MIE Expert” năm học 2024-2025.
✍️ Không chỉ là buổi họp mặt chính thức, hội nghị còn mang ý nghĩa gắn kết tập thể, lắng nghe và giải quyết các vấn đề còn tồn tại, khẳng định tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, nhân viên nhà trường. Tin tưởng rằng, với sự đồng lòng và quyết tâm, năm học mới 2024-2025 sẽ tiếp tục là một năm học thành công và rực rỡ hơn nữa!


















————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn