HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


🔰 Sáng nay (7/10), trường Quốc tế IEC đã tổ chức Hội nghị người lao động năm học 2023 – 2024. Đến dự Hội nghị có Th.S Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng; cùng đội ngũ Ban Giám hiệu và hơn 150 giáo viên, nhân viên Nhà trường. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.
🔰 Mở đầu Hội nghị, các đại biểu, CBGV&NV tham dự được thưởng thức những tiết mục văn nghệ ấn tượng, do các thầy cô giáo IEC chuẩn bị. Không chỉ là những người thầy, người cô trên lớp ngày ngày gieo mầm tri thức cho học trò, giáo viên IEC còn đa tài trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là văn thể mỹ và các hoạt động chung của Nhà trường.
🔰 Tại Hội nghị, Lãnh đạo nhà trường đã báo cáo kết quả hoạt động giảng dạy, quản trị, tuyển sinh và nhân sự năm học 2022 – 2023; trao đổi, thống nhất giải pháp thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm theo định hướng năm học 2023 – 2024.
🔰 Đặc biệt, Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để các đại biểu phát biểu, thảo luận trực tiếp tại Hội trường; các ý kiến vừa bao gồm các đề xuất nhằm nhằm phát triển Nhà trường, vừa bao gồm các vấn đề cụ thể liên quan đến quyền lợi của người lao động. Các kiến nghị, đề xuất của các đại biểu đều được Ban Giám hiệu lắng nghe, tiếp thu làm cơ sở để hoạch định các chính sách và chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tới. Đại diện Nhà trường cũng trả lời các vấn đề cụ thể liên quan đến kiến nghị của người lao động.
🔰 Sau phần thảo luận, các thành viên tham gia Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.
🔰 Tin tưởng rằng với quyết tâm, nỗ lực hết mình trong công tác dạy và học, cùng với sự đoàn kết, nhất trí cao trong thực hiện nhiệm vụ của các thầy cô giáo, trường Quốc tế IEC sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu theo định hướng năm học 2023 – 2024 đã đề ra.














————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn