HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT CỦA SGA | DỰ ÁN NGÀY ĐẦU TIÊN ĐẾN TRƯỜNG | THÁNG 8/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

TẠO HÌNH: TRANG TRÍ VÁY CHO CÔ GIÁO – BẠN GÁI

🍀 Nằm trong chuỗi hoạt động dự án tháng 8/2023 – Ngày đầu tiên đến trường, hôm nay, các bạn học sinh lớp Nursery 3 đã được hoá thân thành những nhà thiết kế nhí, tự tay “trang trí váy cho bạn gái”.
🍀 Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, chỉ với vài cánh hoa nhỏ trong khu vườn, các bạn đã sử dụng đôi bàn tay khéo léo cùng trí sáng tạo, bay bổng, biến hoá những chiếc váy trắng trở thành những sản phẩm rất đẹp và nhiều màu sắc.
🍀 Thông qua hoạt động tạo hình này, các con được rèn kỹ năng sử dụng khéo léo đôi bàn tay, phát triển trí tưởng tượng sáng tạo và nuôi dưỡng tình yêu với thời trang, nghệ thuật.
🍀 Ba Mẹ hãy cùng đón xem sản phẩm của các con nhé!







KHÁM PHÁ KHOA HỌC: TRỨNG CHÌM, TRỨNG NỔI

👩‍🔬 Với nội dung đa dạng, ẩn chứa thật nhiều bất ngờ, giờ khám phá khoa học luôn nhận được thật nhiều yêu thích và mong chờ của các bạn nhỏ chương trình Mầm non Quốc tế Song ngữ tại IEC.
👩‍🔬 Đến với thí nghiệm thú vị lần này, chỉ từ những nguyên liệu và dụng cụ thí nghiệm đơn giản, sẵn có như: cốc nước, muối, trứng…, cô và trò lớp Kindy 4.2 đã “hô biến” cho quả trứng từ từ nổi lơ lửng trong nước.
👩‍🔬 Lý giải cho hiện tượng vừa xảy ra, các con được cô giáo giải thích: “Vì nước muối đặc hơn nước tinh khiết nên trứng sẽ dễ dàng nổi trong nước muối do tỷ trọng của nước muối lớn hơn tỷ trọng của trứng”.
👩‍🔬 Một thí nghiệm rất đơn giản nhưng bạn nào cũng thích thú, chăm chú quan sát hiện tượng và lắng nghe chia sẻ của cô giáo đấy ba mẹ ạ.
👩‍🔬 Và bây giờ, xin mời ba mẹ cùng ghé thăm giờ thí nghiệm vui của các “nhà khoa học nhí”IEC nhé!







🔎 Khám phá khoa học là một trong những hoạt động bổ ích giúp phát triển tư duy và năng lực của trẻ tại IEC. Các con không chỉ học hỏi những kiến thức khoa học qua hình ảnh, lời kể mà còn trực tiếp trải nghiệm, tìm tòi, khám phá những gì mình quan tâm và muốn tìm hiểu.

Dự án tháng 8/2023 với chủ đề “Ngày đầu tiên đến trường” (11/8 – 01/9/2023) sẽ giúp con biết cách tạo sự kết nối, lắng nghe và tôn trọng những đặc trưng riêng của bạn bè; bày tỏ tình cảm với mọi người và trình bày quan điểm của bản thân trước các sự việc. Từ đó, các con tăng khả năng tự lập, mạnh dạn, tự tin khi đến lớp và hoà đồng cùng bạn bè.
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn