HỌP HỘI ĐỒNG SƯ PHẠM THÁNG 8/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


🌻Sáng ngày 26/08, buổi họp Hội đồng Sư phạm tháng 8/2023 của trường Quốc tế IEC đã diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của Ban Giám hiệu (BGH) và toàn thể cán bộ – nhân viên – giáo viên (CBNVGV) nhà trường.
🌻 Tổng kết các hoạt động sau một năm học với nhiều nỗ lực và đạt được những kết quả đáng ghi nhận, BGH IEC đã trao khen thưởng cho các cá nhân CBNVGV tiêu biểu trong năm TC16. Đại diện BGH cũng đã trao giấy chứng nhận tri ân chương trình Mẹ là tình yêu 2023.
🌻 Tiếp nối chương trình, thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng IEC đã có những chia sẻ với tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường về các Giá trị cốt lõi của IEC và chủ đề năm học 2023 – 2024 – “Giá trị của lòng biết ơn”. Thầy gửi gắm những kỳ vọng về vai trò, trách nhiệm của toàn thể Hội đồng Sư phạm trong việc đóng góp hiệu quả cho hành trình kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc tại IEC.
🌻 Trong dịp này, Công đoàn trường cũng đã tuyên dương các đoàn viên tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực; Chúc mừng sinh nhật CBNVGV có ngày sinh trong tháng 8.
🌻 Trước khi kết thúc chương trình, BGH IEC cũng đã trao quà sinh nhật lần thứ 24 của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng cho toàn bộ CBNVGV IEC.
🌻 Năm học mới 2023 – 2024 hứa hẹn sẽ là một năm học đầy hạnh phúc và thành công đối với IEC













————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn