GẶP MẶT, RA QUÂN ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI LỚP 9 THAM DỰ KỲ THI HỌC SINH GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


🎗 Chiều ngày 06/12/2023, Ban Giám hiệu trường Quốc tế IEC đã có buổi gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi chuẩn bị tham dự kì thi Học sinh giỏi các bộ môn văn hóa lớp 9 cấp Thành phố năm học 2023 – 2024.
🎗 Buổi gặp gỡ diễn ra trong không gian ấm cúng, thân mật với sự tham dự của thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô trực tiếp bồi dưỡng đội tuyển HSG, các thầy cô chủ nhiệm, thầy cô đưa đón học sinh đi thi cùng 17 học sinh trong đội tuyển tham dự kì thi. Kì thi HSG lớp 9 cấp Thành phố năm học 2023 – 2024 diễn ra trong 02 ngày 07 – 08/12/2023 với các môn thi: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý.
🎗 Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Nguyễn Thành Diển đã gửi lời cảm ơn đến thầy cô giáo đã cố gắng bồi dưỡng, ôn tập cho các em đi thi; ghi nhận và biểu dương những nỗ lực ôn tập chăm chỉ của các em học sinh trong thời gian qua; đồng thời, gửi lời chúc các em luôn giữ được tinh thần bình tĩnh, tự tin để làm bài tốt nhất. Dù kết quả thế nào, nhà trường cũng luôn tự hào và ghi nhận sự nỗ lực của các em.
🎗 Đại diện đội tuyển, bạn Đoàn Nguyễn Bảo Ngọc – học sinh lớp UK 9.1 chương trình Song ngữ Quốc tế đã phát biểu bày tỏ cảm xúc, cảm ơn quý thầy cô và hứa sẽ quyết tâm làm bài hết sức mình.
🎗 Mong rằng, với sự đồng hành của các thầy cô giáo, gia đình, nhà trường, với hành trang là kiến thức, kỹ năng làm bài đã được tích lũy trong thời gian qua, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi với tâm thế bình tĩnh, tự tin để giành được kết quả cao nhất.






————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn