GẶP GỠ, ĐỐI THOẠI GIỮA BAN GIÁM HIỆU VÀ ĐẠI DIỆN CÁC LỚP TRUNG HỌC TẠI IEC | HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


📝 Nhằm lắng nghe những ý kiến, phản hồi, góp ý của các em học sinh, vừa qua, trường Quốc tế IEC đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi giữa thầy cô trong Ban Giám hiệu và học sinh đại diện các lớp trung học.
📝 Từ năm học 2023 – 2024, hoạt động này sẽ được tổ chức định kỳ 02 lần/năm học. Thông qua cuộc gặp gỡ, đối thoại, các thầy cô sẽ nắm bắt tư tưởng của học sinh, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của học sinh trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt, từ đó sẽ có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của nhà trường.
📝 Tại buổi gặp gỡ, thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng IEC đã đại diện Ban Giám hiệu IEC ghi nhận những ý kiến, phản hồi tích cực về hoạt động giáo dục, học tập, trải nghiệm tại IEC; đồng thời giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, lắng nghe đề xuất của đại diện các lớp để nâng cao, phát triển chất lượng dạy và học, sự tương tác tích cực giữa nhà trường, giáo viên và học sinh.
📝 Các em học sinh rất phấn khởi khi nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị của mình được Ban Giám hiệu ghi nhận, đưa ra phương án thực hiện khả thi. Những tâm tư, nguyện vọng của các em học sinh chia sẻ trong buổi gặp gỡ và đối thoại chính là những đóng góp tích cực đối với nhà trường, giúp IEC có những điều chỉnh phù hợp, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho các em học sinh môi trường học tập hạnh phúc.







————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn