DỰ ÁN SÁCH HỌC VĂN TỪ CUỘC SỐNG – NHỮNG LÁ THƯ TRAO GỬI YÊU THƯƠNG (28/8/2023 – 20/12/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


💗 Hạnh phúc có khi đến từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống. Đôi lúc nó chỉ là một lời yêu thương nhắn gửi đến một ai đó cũng khiến họ cảm thấy ấm lòng. Cuộc sống này còn có biết bao nhiêu điều tươi đẹp mà mỗi con người chúng ta cần mở lòng và lan tỏa.
💗 Với tinh thần và ý nghĩa ấy, Dự án sách Học văn từ cuộc sống với chủ đề “Những lá thư trao gửi yêu thương” ra đời. Đây chính là cơ hội để các bạn học sinh Trung học tại IEC thể hiện được tình cảm của mình với những người mà mình cảm mến và yêu quí. Lan tỏa những điều tích cực đến cuộc sống thông qua những bức thư, những lời tâm tình.
💗 Đặc biệt hơn, những bài viết của học sinh sẽ được chọc lọc và in thành sách. Đây là một ấn phẩm có giá trị, lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào, những lời yêu thương đáng trân quý của mỗi học sinh với người mình yêu mến.
💗 Đặc biệt hơn cả, những cuốn sách này gắn với hoạt động ý nghĩa là sẽ bán ra để lấy kinh phí làm từ thiện, giúp đỡ một phần nào đó cho các mảnh đời còn nhiều bất hạnh trong cuộc sống này.
💗 Nào, cùng IEC đếm ngược chờ đợi ngày ra mắt và ủng hộ các tác phẩm sách này nhé!
-————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn