DỰ ÁN HỌC TẬP THÁNG 10/2023: “BÉ THÍCH LÀM NGHỀ GÌ?” (02/10 – 03/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết


🔹 Tháng 10 này, dự án học tập “Bé thích làm nghề gì” hứa hẹn sẽ mang đến cho các con chương trình Mầm non Song ngữ Quốc tế tại IEC vô vàn thông tin hấp dẫn về nghề nghiệp của ba mẹ và một số nghề gần gũi trong cuộc sống.
🔹 Trong chuỗi hoạt động – trải nghiệm của dự án này, các con không chỉ được tìm hiểu về những nghề nghiệp trong xã hội mà còn được thỏa sức sáng tạo, tưởng tượng trong các hoạt động góc và hoạt động vui chơi. Con sẽ có cái nhìn ban đầu về mỗi nghề, từ đó định hướng sở thích, đam mê của mình ở từng ngành nghề.
🔹 Sau dự án này, khi lớn lên ước mơ của con có thể thay đổi theo suy nghĩ và môi trường sống, nhưng cũng có những ước mơ theo các con đến tuổi trưởng thành và trở thành động lực giúp các con nỗ lực phấn đấu, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.
🔹 IEC tin chắc rằng, mỗi bước đi của con trên hành trình chinh phục tri thức sẽ càng vững vàng hơn khi có sự đồng hành của ba mẹ. Vì vậy, ba mẹ hãy cùng nhà trường tạo nên những giá trị thiết thực trong mỗi hoạt động trải nghiệm dự án tháng này với con nhé!
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn