ĐÊM NHẠC GÂY QUỸ – JINGLE BELLS BY IEC ĐÃ TRỞ LẠI | 19H00 NGÀY 21/12/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


🎙 Tiếp nối sự thành công của đêm nhạc gây quỹ Jingle Bells by IEC 2022, song hành cùng chủ đề năm học 2023 – 2024 “Lòng biết ơn”, hướng đến lối sống đẹp, sống có trách nhiệm, biết ơn những hành động ý nghĩa và tử tế; đêm nhạc gây quỹ Jingle Bells 2023 đã chính thức trở lại với mong muốn thông qua lời ca tiếng hát xuất phát từ trái tim của các thầy cô và học sinh trường Quốc tế IEC, góp phần tạo quỹ giúp đỡ cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời mang đến một buổi hòa nhạc ấm cúng khi Giáng Sinh đang cận kề.
⏰ Thời gian: 19h00 thứ Năm, ngày 21/12/2023
📌 Địa điểm: Hội trường Edison – Toà nhà Admin
Trường Quốc tế IEC (230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi)
💰 Giá vé gây quỹ: 200.000 VNĐ/vé
📩 Hình thức mua vé:
✅ Mua trực tiếp tại Phòng Kế toán – Toà nhà Admin
✅ Đăng ký số lượng với giáo viên chủ nhiệm lớp
💌 Lợi nhuận của đêm nhạc sẽ là nguồn kinh phí để IEC đóng góp xây dựng nhà vệ sinh cho các em học sinh Mầm non tại xã Sơn Bao, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi (sau đêm nhạc).
🎙 Đêm nhạc là cơ hội để mỗi chúng ta cùng đồng cảm, thấu hiểu, yêu thương và chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn với một tình yêu vĩ đại. Hãy dành tặng sự có mặt trọn vẹn của mình, cùng gia đình tham gia trong đêm nhạc gây quỹ để lan tỏa điều tử tế và tiếp thêm sức mạnh, tình yêu thương cho những mảnh đời cần được chở che, nâng đỡ.
🎙 Xin trân trọng chờ đón sự hiện diện của Quý thầy cô, Quý phụ huynh và các bạn học sinh trong đêm nhạc.
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn