ĐẦY ẮP YÊU THƯƠNG TRONG LỄ TỔNG KẾT KHỐI MẦM NON NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


💞 Sáng nay (25/5), các bạn nhỏ khối Mầm non chương trình Quốc tế Song ngữ và Ba Mẹ đã cùng nhau xúng xính áo quần đến trường tham dự Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp Kindy 5 năm học 2022 – 2023.
💞 Trong buổi Lễ Tổng Kết, các bạn nhỏ Mầm non đã có dịp được thể hiện tài năng qua nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Một Lễ Tốt Nghiệp ấm áp, vui vẻ, đầy mến thương đã diễn ra trong niềm vui trọn vẹn của các con và nụ cười tự hào của Ba Mẹ.
💞 Khi nhìn ngắm khoảnh khắc các con rạng rỡ trong trang phục tốt nghiệp hay trình diễn một cách tự tin trên sân khấu – các cô lại thấy những ký ức về ngày đầu tiên các con đến trường nhen lên trong tim. Những bạn nhỏ bé bỏng ngày nào còn đến trường với nước mắt vòng quanh, buổi trưa còn thin thít khóc, ngủ thiếp đi trên tay cô, chiều về khóc oà khi nhìn thấy Ba Mẹ đến đón, hôm nay đều đã trở thành những cô bé cậu bé tự tin hơn rất nhiều rồi. Các cô rất vui khi các con luôn háo hức học hỏi mọi điều và ngày một lớn hơn sau mỗi ngày đến lớp.
💞 Năm học 2022 – 2032 đã thật sự khép lại. Các thầy cô tại IEC chúc mừng tất cả các con vì đã có được một năm học thực sự xuất sắc. IEC cũng chân thành cảm ơn các Ba Mẹ đã tin tưởng lựa chọn IEC để đồng hành trong giai đoạn đầu đời thực sự quan trọng của con.
💞 Chúc cho tất cả chúng ta sẽ có một kỳ nghỉ hè thật vui và tiếp tục một năm học mới thật thành công trong tương lai nhé!






























———
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn