CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT QUẢNG NGÃI LẦN I NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


🦾 Sáng ngày 04/07, tại Nhà thi đấu đa năng trường Quốc tế IEC đã diễn ra Vòng Chung kết và Trao giải Cuộc thi Sáng tạo Robot Quảng Ngãi lần I, năm 2023 do Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và đào tạo và Tỉnh đoàn tổ chức.
🦿 Tham dự buổi lễ có: Ông Trần Phước Hiền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Ông Lê Quang Thích – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Về phía đại diện IEC, có Ông Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng trường Quốc tế IEC cùng tập thể BGH nhà trường.
🦾 Lần đầu tiên tham gia giải đấu liên quan đến robot, sau hai ngày tranh tài đầy kịch tính, hai đội thi IEC 1 và IEC 2 của trường Quốc tế IEC đã xuất sắc vượt qua 52 đội thi đến từ 14 trường THPT khác trên địa bàn tỉnh để ghi danh mình lần lượt vào top 8 và top 16 Kết quả chung cuộc:
🎁 Đội thi IEC 1 đạt giải Khuyến khích
🎁 Đội thi IEC 2 đạt giải Robot Phong cách
🦾 Thầy Nguyễn Thành Diển – Giám đốc, Hiệu trưởng IEC chia sẻ: “Tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot lần này, Nhà trường mong muốn tạo sân chơi, môi trường để các em học sinh có cơ hội cọ xát với thực tế, thử thách bản thân tại môi trường học thuật lớn, ngoài phạm vi trường học. Từ đó, khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của bản thân trong môi trường thực tế.”
🦾 Chiến thuật, thông minh và khéo léo là những ấn tượng tốt đẹp của các thí sinh IEC để lại tại sân chơi trí tuệ lần này. Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các bạn đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.












————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn