CHÚC MỪNG 100% HỌC SINH LỚP 12 TRƯỜNG QUỐC TẾ IEC ĐẬU TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2024!

Lượt xem:

Đọc bài viết

💖 “Thành công không đến từ may mắn, mà từ nỗ lực và khát khao vươn tới đỉnh cao tri thức”.
🏅 Hôm nay, Trường Quốc tế IEC tự hào thông báo: “100% học sinh lớp 12 của trường Quốc tế IEC đã đậu tốt nghiệp THPT năm 2024 – nhà trường tiếp tục giữ vững thành tích 5 năm liên tiếp 100% học sinh lớp 12 đều đậu tốt nghiệp THPT”. Đây là minh chứng cho chất lượng giáo dục của nhà trường, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn học sinh, sự cống hiến hết mình của đội ngũ giáo viên và sự hỗ trợ to lớn từ cha mẹ học sinh.
💐 Cảm ơn các thầy cô giáo đã luôn đồng hành, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho các bạn học sinh. Cảm ơn các bậc cha mẹ đã luôn ủng hộ và động viên con em mình. Cùng nhau, chúng ta đã kiến tạo nên một cột mốc đáng nhớ trong hành trình giáo dục của các bạn học sinh.
👏 Xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn học sinh lớp 12. Hành trình học tập của các bạn đã khép lại một chặng đường 12 năm đèn sách, nhưng lại mở ra cánh cửa mới để bắt đầu chinh phục ước mơ và hoài bão lớn hơn ở phía trước. IEC tự hào và tin rằng tương lai của các bạn sẽ còn rực rỡ hơn nữa. Hãy luôn giữ vững ngọn lửa đam mê và tiếp tục vươn tới những thành công mới trên chặng đường tương lai.


Trường Quốc tế IEC đang tuyển sinh từ 12 tháng tuổi đến lớp 12 năm học mới 2024 – 2025 cùng nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn lên đến 20 triệu đồng. Quý Ba Mẹ quan tâm có thể đăng ký thông tin tư vấn và tham quan trường miễn phí ngay tại đây: https://forms.gle/15dHWaXTCgoFpeBM9
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn