CAMP WILDFIRE – TỔNG KẾT DỰ ÁN HÈ THÁNG 7/2024

Lượt xem:

Đọc bài viết


🪁 Hôm qua (29/7), các bạn nhỏ của trường Quốc tế IEC đã có một ngày hè không thể quên với sự kiện Camp Wildfire – tổng kết dự án hè tháng 7/2024 với chủ đề “Cánh diều tuổi thơ”. Hoạt động được tổ chức nhằm tạo môi trường học với không gian mở, giúp các bạn nhỏ có cơ hội trải nghiệm khám phá và để lại những ký ức đẹp về tuổi thơ hồn nhiên vui chơi tinh nghịch với bạn bè.
🌿 Trong không gian tràn ngập sắc xanh của vườn trường, các bạn đã cùng cô trang trí những chiếc lều trại thật xinh xắn, tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn như: câu cá, xì điện, ném bóng vào rổ, bỏ khăn, chuyền bóng nước và đua thuyền trên cạn. Đặc biệt, các bạn còn được trải nghiệm nướng khoai lang, bắp và cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon miệng.
🔥 Một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất của sự kiện là bữa tiệc pajamas night siêu dễ thương cùng những câu chuyện cổ tích được các thầy cô giáo chương trình Quốc tế trình diễn dưới dạng “chiếu bóng”.
♥️ Hoạt động tổng kết sự kiện tháng 7/2024 không chỉ đem đến sự thú vị bất ngờ mà còn trang bị cho các bạn nhỏ những kỹ năng sống hữu ích trong cuộc sống. Từ đó, kích thích tò mò, khả năng sáng tạo, tăng sự tự tin và phát toàn diện cho trẻ.
🌈 Còn rất nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn đang chờ đón các bạn nhỏ vào ngày hội Back to School lúc 07h00 ngày 05/8 tại trường Quốc tế IEC.


























————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn