BÙNG NỔ CẢM XÚC CÙNG NGÀY HỘI IEC 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


✨ Sáng 25/03, sân trường IEC không thể bùng nổ hơn với những trò chơi sôi động, những trải nghiệm độc đáo cùng sự tham gia nhiệt tình, hào hứng của hàng trăm Cha Mẹ học sinh (CMHS) cùng các bạn nhỏ. Không khí tưng bừng và vui vẻ tràn ngập khắp mọi nơi. Các bạn nhỏ đã cực kỳ phấn khích khi được trải nghiệm:
💥 Gian hàng ẩm thực đa quốc gia ngon xoắn lưỡi.
💥 Góc âm nhạc đường phố đậm chất Anh Quốc bật tung sảng khoái khi được thử tài làm nghệ sĩ trình diễn.
💥 Gian hàng handmade độc đáo với các sản phẩm có 1-0-2.
💥 Khu trò chơi vận động khuấy đảo năng lượng với nhiều trò chơi cực hấp dẫn cùng nhiều phần quà nho nhỏ, vui thật là vui.
✨ Tất cả đã tạo nên một không khí cuồng nhiệt, vui vẻ, đầy hứng khởi IEC Festival 2023.
✨ Diễn ra đồng thời với IEC Festival, buổi chia sẻ về chủ đề “Gia đình và Nhà trường trên hành trình kiến tạo công dân toàn cầu” của diễn giả Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hoà An – Ủy viên Ban chấp hành trung ương Hội Tâm lý học Việt Nam cũng thu hút rất nhiều sự tham gia của CMHS khi cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích, giúp CMHS đồng hành cùng con định hướng tương lai trong xu thế phát triển chung của toàn cầu.
✨ Nằm trong khuôn khổ Ngày hội, Ban Giám hiệu Nhà trường đã có buổi trò chuyện thân mật cùng CMHS về định hướng phát triển của IEC và những chính sách ưu đãi tuyển sinh trong năm học 2023 – 2024. CMHS đã hiểu thêm về triết lý giáo dục mà IEC đang theo đuổi, những điều mà nhà trường trăn trở cho từng học sinh của mình và lộ trình phát triển để đồng hành cùng các con suốt một chặng đường dài trong hành trình học tập. Buổi trò chuyện cũng đã giúp giải đáp rất nhiều thắc mắc đồng thời giúp CMHS yên tâm hơn khi lựa chọn được ngôi trường phù hợp cho con.
😍 Mời Ba Mẹ và các bạn cùng xem những hình ảnh sáng hôm nay tại IEC Festival 2023 để cùng cảm nhận nhé!




























————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
🏫 Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
📩 Email: tuyensinh@iec.edu.vn