⚡️[Orientation Week] – Week 1⚡️ ⚡️Chương trình Song ngữ Quốc tế – IEC⚡️

Lượt xem:

Đọc bài viết


? Chiều ngày 19/08/2022, các công dân trường Quốc tế IEC đã có thật nhiều niềm vui cùng cuộc thi “Siêu trí tuệ” cùng các trò chơi dân gian.
? Vượt qua nhiều câu hỏi hóc búa của cuộc thi “Siêu trí tuệ”, các thí sinh đã ôn luyện thêm nhiều kiến thức, 05 đại diện của 05 nhóm nhà đã xuất sắc ghi tên mình vào bảng vàng cuộc thi. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào School Assembly (Hoạt động nhóm nhà) của tháng.
? Song hành cùng cuộc thi, các bạn đã được tham gia nhiều trò chơi dân gian bổ ích, tận hưởng những phút giây thoải mái sau tuần học tập định hướng đầu tiên.
? Sau tuần học định hướng đầu tiên, đường đua Cúp nhà trong năm học 2022 – 2023 chính thức bắt đầu. Mời Ba Mẹ và các bạn cùng dõi theo để thấy các “Nhóm nhà” tỏa sáng trong năm học này nhé!















? Tại trường Quốc tế IEC, tuần lễ định hướng chính là một tuần lễ quan trọng nhằm giúp các bạn học sinh (đặc biệt là học sinh mới) bắt kịp lại “nhịp” sinh hoạt và học tập tại trường sau kỳ nghỉ hè, trau dồi kĩ năng, hình thành tác phong, lối sống hiện đại, khoa học, … là sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục những kiến thức mới cho năm học mới.
————— ⭐⭐⭐ —————
✍️ Trường Quốc tế IEC
☎ Hotline: 0255 730 1188
? Địa chỉ: 230 Trường Chinh, phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
? Zalo: https://zalo.me/889379608162157058
? Website: https://iec.com/
? Fanpage: https://fb.com/iecvietnam
? Youtube: https://www.youtube.com/iecvietnam
️? TikTok: https://www.tiktok.com/@iecquangngai
? Email: tuyensinh@iec.edu.vn